Chuyên thiết kế in nhãn dán mỹ phẩm hcm uy tín, chất lượng

Bảo Tín chuyên thiết kế in nhãn dán mỹ phẩm hcm uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Thiết kế nhãn mỹ phẩm của chúng tôi bao gồm tùy chọn thêm yếu tố kim loại phản chiếu vào sản phẩm của bạn bằng lá vàng hoặc bạc để cải thiện giao diện tổng thể – và thêm sức hấp dẫn về chất lượng sẽ giúp bán sản phẩm của bạn ra thị trường rộng lớn hơn.

Hiệu ứng nhãn mỹ phẩm của chúng tôi và các tùy chọn sản xuất

Dịch vụ thiết kế nhãn mỹ phẩm của chúng tôi bao gồm một số hiệu ứng và các tùy chọn thiết kế đặc biệt để nâng cao hình thức và sự hấp dẫn cho sản phẩm của bạn.

  • Lựa chọn vật liệu nhãn tự dính để giúp sản phẩm của bạn nổi bật.
  • Thiết kế nhãn trong suốt bằng cách sử dụng polypropylene hoặc polyethylene trong suốt, tạo hiệu ứng không có nhãn trên sản phẩm.
  • Bổ sung lá vàng hoặc bạc để nâng cao thiết kế tổng thể
  • Giấy bạc ba chiều hoặc vecni điểm đặc biệt
  • Khả năng chống nước giúp nhãn bền lâu hơn trong môi trường ẩm ướt, duy trì hình thức thương hiệu của bạn trong nhà.

Đa dạng các loại tem nhãn mỹ phẩm trên thị trường hiện nay

Công suất in

Sự kết hợp giữa kỹ thuật số và các phương tiện in có độ sắc nét cao cho phép chúng tôi đáp ứng hàng loạt các yêu cầu sản xuất và số lượng nhãn. Vì vậy, cho dù bạn yêu cầu số lượng in rất nhỏ hay số lượng sản xuất lớn, chúng tôi đều có thể giúp đáp ứng nhu cầu của bạn.

Dịch vụ sản xuất và in nhãn mác mỹ phẩm hcm

Do có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cơ sở sản xuất rộng rãi và thời gian quay vòng nhanh chóng, chúng tôi có thể trợ giúp về nhiều yếu tố liên quan đến việc thiết kế và phát hành sản phẩm của bạn cũng như việc ghi nhãn sản phẩm bao gồm:

  • Ra mắt sản phẩm mới – đi trước lịch trình với thời gian sản xuất nhanh chóng của chúng tôi
  • Yêu cầu về dán nhãn – hỗ trợ tất cả những gì bạn cần bao gồm cả cách tốt nhất để hiển thị nhãn phù hợp với loại mỹ phẩm của bạn
  • Hướng dẫn ứng dụng – công nghệ sản xuất bóc tách của chúng tôi cho phép bạn chứa nhiều thông tin hơn trong các không gian nhỏ hơn với các lớp nhãn, giống như một tờ rơi nhỏ.
  • Khuyến mại và ưu đãi đặc biệt – chúng tôi có máy móc đặc biệt cho phép chúng tôi đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, mã khuyến mại cho các khách hàng của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên thiết kế in nhãn dán mỹ phẩm hcm hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để thảo luận về nhu cầu nhãn mỹ phẩm của bạn, xem các chuyên gia của chúng tôi có thể giúp bạn khai thác tối đa các sản phẩm của mình như thế nào và nhận báo giá cạnh tranh ngay hôm nay!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *