Nhận in voucher, phiếu tích điểm cho spa, thẩm mỹ viện, salon tóc

Cho dù bạn đang muốn nhân rộng cơ sở khách hàng của mình hay chỉ đơn giản là thưởng cho những khách hàng thân thiết của mình với mức chiết khấu độc quyền, hãy chọn các phiếu quà tặng được in riêng đẹp mắt và phiếu giảm giá từ in Bảo Tín. Chúng tôi nhận in voucher, phiếu tích điểm cho spa, thẩm mỹ viện, salon tóc chất lượng với giá cả phải chăng nhất.

Nhận in voucher, phiếu tích điểm cho spa, thẩm mỹ viện, salon tóc

Thẻ quà tặng và phiếu giảm giá cung cấp một cách thức hữu ích để tiếp cận khách hàng mới thông qua các dịp lễ như Giáng sinh, sinh nhật và các ngày lễ kỷ kiệm khác; thêm vào đó, sản phẩm sẽ giúp cung cấp một phương tiện quảng cáo truyền miệng trực tiếp hơn bằng cách khuyến khích khách hàng hiện tại của bạn tặng dịch vụ hoặc trải nghiệm dịch vụ cho bạn bè và gia đình của họ.

Trong khi đó, các phiếu thưởng truyền thống có thể là một cách tuyệt vời để tăng doanh số bán hàng và thúc đẩy các sản phẩm bổ sung mới – đồng thời thiết lập và duy trì sự kết nối với khách hàng trung thành của bạn.

Các phiếu quà tặng giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng

Phiếu quà tặng được in theo yêu cầu của chúng tôi hoàn hảo cho:

Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ in voucher, phiếu tích điểm của chúng tôi cho các địa điểm như:

  • Spa, chăm sóc sắc đẹp và khách sạn
  • Điểm thu hút khách du lịch
  • Phòng tập thể dục và trung tâm thể thao
  • Dịch vụ hội viên và câu lạc bộ
  • Cửa hàng bán lẻ

Phiếu quà tặng giúp nâng tầm giá trị thương hiệu của doanh nghiệp

Với in Bảo Tín, bạn có thể tạo thẻ voucher tuyệt đẹp của riêng mình; được in theo thông số kỹ thuật của bạn với sự lựa chọn của riêng bạn về kiểu dáng, kích thước, hình dạng, nguyên liệu và các tùy chọn hoàn thiện. Có rất nhiều cách để tạo phiếu thưởng của riêng bạn; và với tính năng in dữ liệu biến đổi của chúng tôi, bạn thậm chí có thể thêm các chi tiết duy nhất (chẳng hạn như tên và địa chỉ khách hàng, mã phiếu thưởng dùng một lần, URL được cá nhân hóa, đánh số tuần tự và hơn thế nữa) vào mỗi phiếu thưởng riêng lẻ trong quá trình in của bạn.

Để tìm hiểu thêm về các tùy chọn nhận in voucher, phiếu tích điểm cho spa, thẩm mỹ viện, salon tóc của chúng tôi hoặc để nhận báo giá cho việc in voucher của bạn, hãy gọi cho chúng tôi hoặc gửi email ngay hôm nay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *